Thị Trường Sỉ
...

Vịt nguyên Con giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thực phẩm Hữu Nghị cung cấp vịt nguyên con tươi giá rẻ, chất lượng. Vịt nguyên con tươi của thucphamhuunghi không chỉ chất lượng, an toàn mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với mọi mục đích sử dụng của các bạn. 

Thực phẩm Hữu Nghị cung cấp vịt nguyên con tươi giá rẻ, chất lượng.

Các loại thực phẩm nói chung và vịt nguyên con tươi nói riêng của thucphamhuunghi luôn được chế biến và đóng gói, bảo quản sạch sẽ, đúng quy định và được kiểm định của cục vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt chuẩn thực phẩm sạch cho người tiêu dùng. Hàng đêm các thực phẩm tươi được chúng tôi chế biến và đóng gói đúng quy cách, đảm bảo độ tươi mới và an toàn, chất lượng trao đến tay khách hàng mỗi ngày.

Vịt nguyên con tươi của thucphamhuunghi không chỉ chất lượng, an toàn mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với mọi mục đích sử dụng của các bạn. Các bạn có thể chế biến nhiều loại món ăn ngon từ vịt nguyên con như vịt quay, lẩu vịt, cháo vịt đậu xanh, vịt nấu rau lang, vịt om sấu, thịt vịt nước mía..

Với nhiều ưu điểm là thế, thịt vịt còn có nhược điểm lớn , đó chính là nếu không biết cách chế biến, thịt vịt sẽ bị hôi, làm cho món ăn mất đi vị thơm ngon vốn có. Hôm nay thucphamhuunghi sẽ mách bạn một vài bí quyết để có thể khử đi mùi hôi của vịt, giúp món ăn của bạn thơm ngon hơn.

Để món vịt không bị hôi, trước khi luộc chị em cần làm thật sạch lông vịt. Chú ý lấy hết phần tuyến nhờn ở đuôi vịt để tránh mùi hôi tiết ra khi luộc.Sau đó, bóp vịt với chút muối, tiêu, gừng đập dập, có thể cả chút rượu trắng, để chừng 30 phút rồi rửa sạch, để ráo, đem luộc. Cho một mẩu gừng đập dập vào nồi luộc. Như vậy vịt sẽ hết mùi hôi mà món vịt của bạn luôn thơm ngon, hấp dẫn.Hoặc khi mổ xong, bạn có thể lấy muối xát quanh thân vịt, sau đó dùng một quả chanh cắt đôi, xát một lượt quanh vịt, rửa sạch, để ráo trước khi chế biến. Khi luộc, bạn cho một mẩu gừng đập dập vào nồi nước luộc vịt là được.Hoặc khi luộc vịt, các bạn đập dập vài củ sả cho vào nước luộc, mùi hôi của vịt cũng sẽ hết.

Trên đây là những kinh nghiệm thucphaamhuunghi chia sẻ đến các bạn, mon các bạn sẽ thành công với món ăn từ vịt của mình.

Đến với Thực Phẩm Hữu Nghị, khách hàng sẽ được cam kết về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp và được giao hàng miễn phí.

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH XNK THỰC PHẨM HỮU NGHỊ
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi