Thị Trường Sỉ
...

Xương Bò Úc giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Xương bò Úc nhập trực tiếp từ Úc, không qua không gian, đảm bảo 100% là xương bò Úc thật. Từng lô sản phẩm của chúng tôi luôn được vận chuyển và bảo quản nghiêm ngặt theo quy định, có giấy kiểm định của cục vệ sinh an toàn thực phẩm.

Từng thùng xương bò Úc khoảng 16-25kg, được đóng bọc và bìa carton kĩ lưỡng..

Lợi ích khi lựa chọn xương bò Úc đông lạnh?

  • Thứ nhất: Tất cả những sản phẩm thịt nói chung và thịt bò nói riêng đều tiếp tục diễn ra quá trình phản ứng sinh hóa, protein cùng với những chất khác vẫn tiếp tục bị phân giải. Vì vậy cần được đông lạnh để đảm bảo dinh dưỡng và độ tươi ngon của thịt.
  • Thứ hai: Khi lựa chọn xương bò Úc đông lạnh để bảo quản tại nhà sẽ không làm tủ đông hoặc tủ lạnh của bạn bị ám mùi tanh khi trữ bởi sản phẩm đã được đóng gói kỹ. Đồng thời xương bò Úc đông lạnh đã được sơ chế kỹ và cắt thành từng bẹ sườn riêng lẻ rất tiện lợi khi lấy sử dụng. Bạn chỉ việc rã đông, rửa qua là chế biến được ngay, không cần phải tốn thời gian sơ chế.
  • Thứ ba: Với xương bò Úc đông lạnh được cung cấp tại các cửa hàng có thương hiệu uy tín thì chất lượng sẽ được đảm bảo hơn, hạn chế được tình trạng mua phải thịt bẩn, thịt giả, thịt nhiễm bệnh.

Xương bò Úc là nơi kết tụ tinh túy của các chất dinh dưỡng – tủy sống. Xương bò Úc khi còn mới sẽ có màu trắng đục, xung quanh có một ít thịt màu đỏ...

Tại THỰC PHẨM HỮU NGHỊ, chúng tôi cung cấp xương bò Úc nhập trực tiếp từ Úc, không qua không gian, đảm bảo 100% là xương bò Úc thật. Từng lô sản phẩm của chúng tôi luôn được vận chuyển và bảo quản nghiêm ngặt theo quy định, có giấy kiểm định của cục vệ sinh an toàn thực phẩm.

Từng thùng xương bò Úc khoảng 16-25kg, được đóng bọc và bìa carton kĩ lưỡng.

THỰC PHẨM HỮU NGHỊ nhập khẩu thực phẩm 100% từ nước ngoài, trên con đường chính ngạch thông qua Hải quan, ngoài chứng nhận an toàn và tiêu chuẩn để xuất khẩu từ nước ngoài, khi qua cửa khẩu còn được kiểm tra lại lần nữa đạt tiểu chuẩn của bộ y tế mới được thông qua.

Thực phẩm được chứng nhận đầy đủ chất lượng, thông tin được ghi rõ ràng, nơi nhập khẩu, hạn sử dụng, thông tin bảo quản….Đặc biệt được bảo quản bằng kho đông lạnh hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, chất độc hại.

THỰC PHẨM HỮU NGHỊ là một doanh nghiệp nổi tiếng được chứng nhận ISO:2008, đã và đang khẳng định vị trí thương hiệu của mình đối với khách hàng, tuyệt đối thực phẩm nhập khẩu là sạch, không có hàng trôi nổi, hàng kém chất lượng, thực phẩm bẩn…

Giá được bán đúng giá niêm yết nhập khẩu, không bán tăng giá, phá giá, thay đổi giá liên tục, giá ưu đãi đối với khách hàng.

Lợi ích khi mua hàng tại THỰC PHẨM HỮU NGHỊ.

Ngoài thực phẩm chất lượng, giá rẻ thì THỰC PHẨM HỮU NGHỊ còn có những chính sách tốt cho người mua hàng như:

  • Giao hàng nhanh: Khi mua hàng tại đây bạn được giao hàng miễn phí trong TP. HCM, giao hàng ngay trong ngày.
  • Nhận cắt thịt theo yêu cầu: Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng, THỰC PHẨM HỮU NGHỊ cắt thịt với kích cước và số lượng mua hàng theo yêu cầu của quý khách, giúp khách hàng bảo quản và chế biến nhanh chóng.
  • Chính sách về sản phẩm: Nếu thực phẩm bị lỗi do nhà sản xuất được công ty hỗ trợ đổi trả.
  • truy cập vào website: https://thucphamhuunghi.com/ mua hàng 24/24, không giới hạn thời gian mua và số lượng.
Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH XNK THỰC PHẨM HỮU NGHỊ
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi